Lợi ích của áo mưa in logo khi quảng bá thương hiệu

#1
Khó lòng có thể tìm kiếm được một phương thức quảng cáo bằng quà tặng nào tại Việt Nam lại hiệu quả như áo mưa. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu nếu xét trên các khía cạnh về quy mô dân số, điều kiện kinh tế, giao thông và yếu tố khí hậu. Một chiếc áo mưa in logo được sản xuất bằng các loại vải tốt có thể sử dụng được một thời gian khá dài, trung bình là 2 năm cho các loại vải nhựa như Rạng Đông, Lực Quán, Huệ Linh hay 3-5 năm cho các loại áo mưa vải dù. Ngoài yếu tố về thời gian sử dụng lâu dài thì việc in một logo có kích thước từ 40-50 cm được in lên mặt sau của áo mưa cũng cho thấy một lợi ích quảng cáo thương hiệu rất đáng kể.



Nếu xét về các yếu tố khách quan như điều kiện tự nhiên hay về mặt xã hội thì Việt Nam với khí hậu nhiệt đới gió mùa có mùa mưa kéo dài hơn 6 tháng tại các tỉnh phía Nam và người dân chủ yếu di chuyển bằng xe gắn máy. Điều này khiến cho áo mưa luôn là một vật dụng không thể thiếu khi tham gia giao thông. Một chiếc áo mưa in logo quảng cáo với màu sắc bắt mắt, thiết kế in ấn chuyên nghiệp mang lại rất nhiều lợi ích cho công ty. Điều này lại đặc biệt đúng với điều kiện giao thông tại các đô thị Việt Nam mà đặc biệt là tại TPHCM, thành phố có hơn 9 triệu xe gắn máy lưu hành hàng ngày. Ngoài ra đặc điểm thời tiết “chợt nắng, chợt mưa” càng làm cho việc sở hữu một chiếc áo mưa khi di chuyển bằng xe máy là điều tất yếu tại TPHCM. Phân tích về mặt số lượng thì nhu cầu trang bị và sử dụng áo mưa tại TPHCM là một con số cực kì lớn. Không cần rầm rộ và phô trương, những chiếc áo mưa có in logo đang được mọi người sử dụng sẽ trở thành một sản phẩm quảng cáo di động đưa thương hiệu của bạn đi khắp mọi nơi.


Nguồn: http://aomuathuonghieu.com/in-ao-mua/