5 thu thuat giup tang chieu cao

#1
5 thủ thuật giúp tăng chiều cao nhanh nhất

Cao lớn khỏe mạnh là mong muốn của tất cả mọi người, đặc biệt là tuổi teen. Hiển nhiên, cách tăng chiều cao thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng nắm được. Hãy cùng tò mò những bí quyết dưới đây, chắc chắn sẽ phần nào giúp bạn nhanh chóng đạt được chiều cao mơ ước.

1: Ngủ đủ 8 giờ/ngày
Giấc ngủ rất cần thiết đối với sức khỏe, đáng chú ý là là sự sản xuất chiều cao. Giúp kích thích tăng trưởng tuyến yên tiết ra, làm ngày càng tăng chiều cao. Trung bình, mỗi ngày, mỗi người cần ngủ đủ từ 7 - 8 tiếng. Các bạn tuyệt đối không nên thức khuya Vì giấc ngủ ban đêm có ảnh hưởng rất lớn tới xương. Đây là thời gian sụn xương phát triển và dài ra nhanh nhất. Hãy bố trí thời gian biểu để có thể đi ngủ sớm và dậy sớm.

Hình như, chúng mình cũng nên đảm bảo một giấc ngủ trưa từ 20 – 30 phút. Khoảng thời gian này tuy ngắn nhưng nếu thiếu thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của chiều cao và sức khỏe đâu nhé!





2: Tắm nắng


Có rất nhiều người thắc mắc rằng Bởi sao uống nhiều sữa mà chiều cao vẫn tạo ra chậm. Nguyên nhân ở đây chính là Vì cơ thể thiếu vitamin D.

Để canxi phát huy tính năng, song song với việc bổ sung hàng ngày, chúng ta cần đẩy mạnh vitamin D. Tắm nắng là cách tốt nhất để làm điều này. Các bạn nên tắm nắng lúc sáng sớm, từ 6h – 7h30 hoặc chiều muộn, từ 4h30 – 5h30.





3: Bổ sung canxi đúng cách

Canxi cực kỳ quan trọng và là thành phần quyết định để xương tạo ra, thú vị là là canxi dạng nano. Bởi vì vậy, muốn chiều cao tạo ra nhanh, chúng ta cần chu đáo bổ sung canxi đúng cách cho cơ thể mỗi ngày. Các bạn nên áp dụng các thực phẩm như trứng, sữa, cua, tôm… Đây là nguồn canxi tự nhiên rất an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, chúng mình cũng có thể nhờ đến sự “trợ giúp” của các loại viên uống tổng hợp canxi.

Tránh xa các thói quen ăn uống không tốt như nhiều đồ ngọt và đồ ăn nhanh cũng là điều nên làm để giúp chiều cao phát hành tốt.





4: áp dụng thức ăn dinh dưỡng quan trọng

Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng nhất, chiếm tới hơn 30% trong việc quyết định đến chiều cao của cơ thể. Ngoài thực phẩm sử dụng trong bữa ăn hàng ngày, các sản phẩm thức ăn dinh dưỡng cũng là một cách làm tăng chiều cao nhanh. Nó có chứa các dưỡng chất quan trọng, quan trọng cho sự phát triển chiều cao, đồng thời giúp cơ thể hấp thu tốt hơn. Thú vị là, các chất này đã được tổng hợp một cách chất lượng nhất.

Muốn chọn được sản phẩm tốt nhất, các bạn hãy dùng loại thực phẩm công dụng chứa các khoáng chất đa dạng, quan trọng cho sự sản xuất của xương như canxi, kẽm, magie, đồng, mangan, boron, silic, chondroitin, DHA… Nên chọn loại chứa canxi dạng nano Bởi vì nó giúp hấp thu tốt hơn và hạn chế tình trạng táo bón, sỏi thận. Dường như, các bạn cũng không nên bỏ qua vitamin D và MK7 Do chúng giúp hấp thu và chuyển hóa các khoáng chất vào tận xương, nhờ đó xương sụn dài ra nhanh và luôn chắc khỏe, dẻo dai.

Một xem xét nho nhỏ cho chúng mình là hãy chọn thực phẩm tác dụng dạng cốm và viên uống Vì điều này sẽ tạo nên sự tiện dụng và thuận lợi hơn khi dùng. Khi lựa chọn, các bạn nên áp dụng sản phẩm của các nhãn hiệu có uy tín và chọn những mặt hàng thích hợp với lứa tuổi của mình nhé!



5: Thường xuyên vận động


Ngồi ì một chỗ sẽ làm cho hệ xương trễ nãi, kém phát triển, sớm lão hóa… Điều này không chỉ giam cầm sự tạo ra chiều cao mà còn khiến khả năng dài thêm của xương xong xuôi sớm. Vì vậy, hãy vận động thường xuyên như đi bộ, làm việc nhà… Khi ngồi học hoặc làm việc, bạn nên tránh ngồi lâu mà hãy đứng dậy giải lao, thư giãn, vươn vai sau mỗi 45 – 60 phút.

>> Xem thêm làm sao để cao tại đây: http://xadonxep.com/lam-sao-de-tang-chieu-cao-hieu-qua.html

Link trang chủ: xadonxep.com